laugardagur, 28. apríl 2007

Valur Áki (sem bar á góma í síðustu færslu) biður að heilsa ykkur öllum


8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

flottur!

Diddi

Svanur Már Snorrason sagði...

Alltaf gaman að heyra í þér kall. Kveðja

Nafnlaus sagði...

Töff mynd!
P.s. ég var með Eika frænda alla helgina og hef smitast af ananasköttum! Við drógum dauðan kött úr rassinum á einum ferðafélaganum þar sem endaþarmur hans sprautaði eiturgufum allan daginn! En svo skreið kötturinn upp í Eika.
Ég fékk að sjá skemmtileg sms sem þú hefur sent honum- þar var sojasósa hlutverk í einu sms inu- hahaha
Ég veit ekki hvort er betra að vera ananasköttur eða kanileðla..

Nafnlaus sagði...

Vá hvað þetta er steikt mynd. En flott!

Nafnlaus sagði...

Sætur frændi.

Nafnlaus sagði...

Ég er flottastur. Ég bið að heilsa öðrum flottum töffara, Kristjóni Turoa, frænda mínum og vini, það væri gaman að hitta hann fljótlega.

Unknown sagði...

Hey, þessi mynd er allveg æði. - gott að sitja á klósettinu. - Áki, ég hvet þig til að velja klósettbókmenntunina vel.

Nafnlaus sagði...

Ég mun gera það frændi góður.