föstudagur, 29. júní 2007

Að míga inn í Skoda - hversu margir hafa gert það?

Það hafa margir migið fram af svölum en ég veit aðeins um einn sem hefur migið inn í Skodabifreið. Það var um Verslunarmannahelgina 1991. Í Hafnarfirði, gatan, sem atvikið átti sér stað við, hét og heitir enn Hraunkambur.

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

oj pissufýla

Nafnlaus sagði...

Humm.. hver skyldi það hafa verið... mér detta nokkur nöfn í hug en ætla ekkert að vera að birta þau hér- þó er ein spurning, er þessi einstaklingur skyldur okkur??
Annars þekki ég engan (að ég viti) sem hefur migið inn í bifreið..

Nafnlaus sagði...

eru það ekki aðallega kettir sem stunda bifreiðamígingar?

Nafnlaus sagði...

Einstaklingur þessi er ekki skyldur okkur. En vinur eins bróður míns og reyndar ágætur kunningi minn. Segi ekki meira. Kveðja úr fríinu að austan, Svanur og fjölskylda.