þriðjudagur, 26. júní 2007

I've Got the Joy


I've got the joy, joy, joy, joy down in my heart.

Where? Down in my heart!

Where? Down in my heart!

I've got the joy, joy, joy, joy down in my heart,

down in my heart, down in my heart to stay.

And if the Devil doesn't like it he can sit on a tack.

OUCH

Sit on a tack.

OUCH

Sit on a tack.

And if the Devil doesn't like it he can sit on a tack.

Sit on a tack today.

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hér getiði séð nýja uppáhalds lagið hans Svans, ömurlegt að hlusta á sönginn. Spurning um að setja svefnlyf í drykkinn hans? Óska hér með eftir betra lagi sem hann getur raulað =O)

Hjalti sagði...

Sting upp á Hver er í salnum.

Nafnlaus sagði...

En man einhver eftir þessu lagi sem ég nú söngla ótt og títt? Ég sá þetta einu sinni í skemmtilegum sjónvarpsþætti og það voru bræður sem sungu. Faðir þeirra er góður maður en nágranni hans hatar hann.
Kv, Svanur

Nafnlaus sagði...

jájájá, ég þekki þetta lag. Mjög skemmtilegt. Þú ættir að athuga hvort að The Blind Boys of Alabama hafi sungið þetta, þeir eru svaka skemmtilegir.

Ertu ekki annars glaður?

Ég er viss um að ef þú heldur áfram að syngja þetta átti Ásdís sig á endanum og gleðjist og syngi með þér. Alveg 100% viss.

Nafnlaus sagði...

Takk Kristín takk. Eftir að hafa heyrt þetta lag stanslaust í nokkra klukkutíma þá er ég ekki frá því að mér líki betur við það =O)

Held samt að ég muni keyra upp á heiði og skilja hann eftir ef hann kemur ekki með nýtt lag hehe.

Sjáumst hressar

Svanur Már Snorrason sagði...

Blind Boys eru nokkuð skemmtilegt band, heyrði flotta útgáfu hjá þeim af Amazing Grace fyrir ekki svo löngu. Annars heyrði ég þetta sungið af sonum Ned Flanders í einum Simpsons-þættinum. En gleðin er alveg við völd, hún er auðvitað dálítið mislynd gleðin og gefur eftir hentugleika og er fljót að verða foj (farin að verða dálítið skrýtin texti) en hún er dásamleg. En Hjalti, komdu með fyrstu línuna af Hver Er Í Salnum? :)

Nafnlaus sagði...

Takk Hjalti.. Er búin að fletta upp laginu, getur hlustað á hluta af því á tonlist.is ,rosalega góð útsetning og verðugur arftaki joy joy joy lagsins

Nafnlaus sagði...

Glenn Kaiser nokkur hefur líka tekið þetta lag mjög skemmtilega á plötu nokkurri kallaðri Bound for Glory ;)

Rúna sagði...

Ég hugsa reglulega til Flanders sona þegar þetta lag poppar upp.

Hjalti sagði...

Fyrsta línan í Hver er í salnum er svona:

Hver er í salnum