mánudagur, 25. júní 2007

Heldurðu að eplin muni hækka í verði?

Þorgeir Ásmundur: Heldurðu að eplin muni hækka í verði?

Steini Diskó: Já, á því er enginn vafi, það gerist alltaf á þessum árstíma og þú veist það mætavel.

Þorgeir Ásmundur: Ég þarf að koma í það minnsta einu kílói til Ástralíu. Heldurðu að þú getir lyft undir með mér í því máli?

Steini Diskó: O ætli ekki, það þarf að heyja. Ég kem þá bara með gardínurnar til þín í staðinn eins og undanfarin ár - það samkomulag stendur, vænti ég?

Þorgeir Ásmundur: Jú, jú, væri nokkur ástæða til annars?

Steini Diskó: Ég held að það sé verið að banka á dyrnar hjá þér - ætlarðu ekki að svara?

Þorgeir Ásmundur: Ha, jú, ég bara heyrði ekki, ég er farinn að heyra aðeins ver en áður. Þetta eru væntanlega þeir bræður, Birgir og Ísleifur.

Steini Diskó: Hvað vilja þeir svona snemma dags?

Þorgeir Ásmundur: Greina mér frá einhverjum tímamótum eða að lesa fyrir mig upp úr blaðinu. Þó er ég vel læs.

Engin ummæli: