sunnudagur, 17. júní 2007

Ég bið að heilsa (Alda mágkona gerði gott mót í sjónvarpinu í kvöld, 17. júní)


6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já hún var helvíti örugg í sjónvarpinu pían;)
Ættarmót næstu helgi, sukk og svínarí??

Nafnlaus sagði...

Já, frænka mín. En þú verður að passa Elísu! Kv, Svanur

Nafnlaus sagði...

Ég hélt að öll ykkar fjölskylda væri bindindismenn?? Góða skemmtun á ættarmótinu, fæ ekki að koma með því ég er svo leinleg =O( eða að ég má ekki sitja í bíl út af því að ég var í aðgerð á baki. Þið megið velja.

Nafnlaus sagði...

leiðinleg átti þetta að vera.
kv Ásdís

Nafnlaus sagði...

Mér þykir nú bara leiðinlegt að þú komir ekki því þú ert svo sannarlega ekki leiðinleg!;) Og jú við erum öll bindindismenn...

Nafnlaus sagði...

Takk Bryndís. Er ekkert smá ánægð með svarið. Er sko enn að bíða eftir sama svari frá Svan. Held að hann verði feginn að vera laus við mig og Val hehe.