föstudagur, 16. júlí 2010

FLUGVÉLAMATURINN LÆKNAÐI MIG AF HRÁSALATSHATRINU!


Arnar Ófeigur Dietrich (68):

FLUGVÉLAMATURINN LÆKNAÐI MIG AF HRÁSALATSHATRINU!

Arnar Ófeigur hefur frá æsku óttast snigla og hrásalat, en segir að framundan sé nýtt líf án hræðslu. Þökk sé flugvélamat.

MYNDARLEGUR:
Arnar Ófeigur hefur alltaf verið bæði góður námsmaður, og þá sérstaklega í félags- og heimilisfræði, og mjög myndarlegur. Til dæmis sat hann fyrir í líbanska Vogue árið 1967 íklæddur fötum frá Coco Chanel. Nam fræði sín í háskólanum í Tromsö.

Hræðsla yfirbuguð! "Þessi hryllilegi ótti kom þannig til, þegar ég var fimm ára gamall, að afi minn, Hermundur Týsson, lokaði mig inni á baðherbergi í þrjár klukkustundir, vegna þess að ég hafði svolgrað í mig rakkreminu hans, sem ég hélt vera rjóma."
Hvernig leið þér?
"Hræðilega. Þetta var ógeðslegt á bragðið og fór illa í mig líkamlega. Vistin á baðherberginu fór líka mjög illa með mig líkamlega og andlega. Þarna var fullt af sniglum og hrásalati, en þetta hafði afi flutt inn í stórum stíl frá Evrópu, og geymt inni á klósettinu, sem var nánast dauðhreinsað og með ítölskum flísum."
Og Arnar Ófeigur át. "Án afláts, enda get ég ekki verið lengi án vatns og matar, mesta lagi kortér."
Í mörg ár kvaldi þessi reynsla Arnar Ófeig. "Ég leitaði lausnar í ýmsu - nenni ekki einu sinni að nefna dæmi. En árið 1991 ferðaðist ég í fyrsta sinn með flugvél. Það breytti öllu. Flugvélamaturinn losaði mig á einu augabragði við allan fortíðarvandann, og síðan þá hef ég ekkert annað lagt mér til munns, og drekk 7 Up með. Flugfélagið Cargolux verið mér innan handar og verð ég þeim ævinlega þakklátur fyrir það," segir Arnar Ófeigur að lokum.

TEXTI: BASTIAN SCHWEINSTEIGER
MYND: ALFREÐ ÖND

Engin ummæli: