þriðjudagur, 17. júní 2008

hæhójíbbíjibbíjibbíjei... æi, þið vitið...

...þið munið hann Jörund
Ps: Ég, Ásdís og Valur heimsóttum Hvalfjörð á sunnudaginn. Elísa var í heimsókn hjá Ínu vinkonu sinni á meðan. Stoppuðum við Fossá (þar sem þessi mynd er tekin) og á fleiri stöðum. Hvalfjörðurinn er tilvalinn fyrir rúntferðir og þar er margt að sjá.

1 ummæli:

Hjalti sagði...

Ég man hann Jörund, en ég man líka Ólaf Stefánsson. Þá á ég ekki við handboltakappann knáa heldur eina íslenska stiftamtmanninn sem gegndi því embætti 1790-1806. Hann var rekinn fyrir spillingu og óráðsíu, en í sárabætur fékk hann að eiga stiftamtmannsbúninginn þegar honum var sagt upp störfum. Þegar Jörundur mætti á svæðið var Óli enn þá lifandi og sprangaði um bæinn í búningnum sínum, og ég hefði mjög gjarnan viljað vera fluga á ljósastaur þegar þessir tveir hittust, þ.e.a.s. ef það voru komnir ljósastaurar í Reykjavík á þeim tíma, sem ég efast þó um. Pælið í kvöldmyrkrinu.