sunnudagur, 5. ágúst 2007

Intertoto Meets Alphaville And Everybody Smiles Like Stephanie Swift

1: Þú ert bara alltaf að verða myndarlegri og myndarlegri með árunum.

2: Ég vildi að ég gæti sagt það sama um þig.

1: (Þögn. Vonbrigðin leyna sér ekki. Fer).

2: (Hugsun sem ekki heyrist: Hjúkk. Betra að koma þessu á hreint strax þótt það sé leiðinlegt. Hvað annað átti ég að gera? Þið hafið örugglega lent í þessu. Hvað er ég að hugsa og tala til fólks sem getur ekki lesið hugsanir? Það getur enginn lesið hugsanir og það er gott. Ég hafði bara engan áhuga og um það getur enginn lesið. Hjúkk).

Ps: Eftirfarandi samtal átti sér stað síðastliðinn fimmtudag, rétt eftir hádegi, í versluninni Samkaup í Hafnarfirði. Var samtalið á milli tveggja karlmanna á áttræðisaldri.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

haha
og Svanur... i put my boots back on!!! Var símalaus um helgina og fékk þannig öll mikilvæg skilaboð ekki fyrr en í gær:)

Hjalti sagði...

Ég er viss um að þetta samtal hefur farið fram hjá snyrtivöruhillunni, þarna hjá hárlakkinu.

Nafnlaus sagði...

Þú átt kollgátuna!

Ps: Að venju, liggur mér við að segja :)

Kv, Svanur