fimmtudagur, 31. júlí 2008

Spurt er: Hvaða barn er þetta?


13 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég þekki teppið flotta og þess vegna veit ég hver þetta er.
Ætla ekki að uppljóstra því núna.
Kveðja
Gúmi

Nafnlaus sagði...

ég veit ég veit!!

þó þeir séu ekki blóðskyldir eru hann ekkert ósvipaður þessum: gallery.mac.com/hornhardardottir

kv. Kalas

Nafnlaus sagði...

ég þekki hinsvegar ekki teppið. Hvaða fína teppi er þetta? Á Strandgötu 19?

Nafnlaus sagði...

Teppið ofurfallega var víst á Suðurvangi 12 hér á árum áður...

Nafnlaus sagði...

Teppið er rosalegt. Og ég held að flestir fatti fljótt hvaða barn er hér á mynd. Kv, Svanur

Nafnlaus sagði...

Er þetta ekki Völ.
Kveðja
Gúmi

Nafnlaus sagði...

Og hann er ganska sætur eða hvað sem lítið barn.
Gumi

Nafnlaus sagði...

Mér finnst hann líkur Theodór Andra... og þá hlýtur hann að hafa verið ofur sætt barn!
kv. Jóa

Nafnlaus sagði...

Jú, Völundur er þetta. Hann er einmitt nokkuð líkur Theodór, og nokkrir sem hafa bent á að Teddi og Jón, faðir Völundar, séu nokkuð líkir. En fegurðin leynir sér ekki, hún er ættgeng :)

Kv, Svanur

Unknown sagði...

Noh, það er naumast, hvar er teppið núna?

Nafnlaus sagði...
Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.
Nafnlaus sagði...

Árbæjarsafni...

Kv, Svanur

Hjalti sagði...

Í öllum umræðunum sem hér hafa farið fram hefur ekkert ykkar minnst orði á húfuna. Hún er líklega ekki nógu gömul til að þykja eftirtektarverð, ólíkt hinu eldgamla teppi. Og eru þetta ekki Aldirnar sem lóna fyrir landi í hillunni á bak við?