þriðjudagur, 3. ágúst 2010

ÉG ER KALLAÐUR HERRA RUGLAÐUR!


Gunnar Tító Larsen (49):

ÉG ER KALLAÐUR HERRA RUGLAÐUR!

Gunnar heldur úti vinsælli bloggsíðu þar sem stendur ekki steinn yfir steini. Segir sig náskyldan Tító.

LYKLABORÐ OG SNJÓR:
"Elska þetta bæði."

Snar! "Ég er ekki frá Júgóslavíu," segir Gunnar og brosir og teygir sig í lakkrískonfektið sem blaðamaður færði honum að gjöf.

Eftir að hafa japlað góða stund á tveimur marsipanstykkjum biður hann um vatnsglas:

"Áttu kólesteról?" spyr hann um leið og vatnið er komið á borðið.

"Nei, annars, slepptu því bara. Stefnan er að gefa út skáldsögu um jólin og með hverju eintaki á að fylgja frír eplakassi."

Gunnar vill lítið ræða um innihald skáldsögunnar en segir nafnið ekkert leyndarmál.

"Hún mun heita Handáburður."

En af hverju mun fylgja eplakassi?

"Af því bara. En þó hefur mér alltaf fundist lyktin af eplum góð og lögun þeirra minnir mig á Empire State bygginguna. Og annað sem ég er hrifinn af, flauel og vísnatónlist - saman. Að vera flauelsklæddur og hlusta á vísnatónlist, helst norræna, er draumi líkast."

Gunnar frussar á blaðamann og hlær eins og vitfirringur.

"Ég raka mig alltaf á mánudögum og versla bara í Samkaup. Tralalalala."

TEXTI: MANUEL NORIEGA
MYND: LÍTILL JÚGÓSLAVI

1 ummæli:

Rúna sagði...

Þú ert EINSTAKUR!

Hlakka til að lesa skáldsöguna eftir SMS einn daginn.
:D