miðvikudagur, 17. ágúst 2011

Gott samtal - Kaldar ljóstýrur


S: Ruddi hann ekki brautina með verki sínu Kaldar ljóstýrur? Kom frá Brjánslæk, get ekki munað nafnið, en hvað um það - mig minnir að bókin hafi verið fjandi góð ...

H: Mikið rétt, það var hann sem ruddi brautina. Þetta var í október '86, sömu helgi og Communards voru með konsert á útihátíðinni á Brjánslæk, Don't Leave Me This Way var blastað aftur og aftur svo að mörgum þótti nóg um, þetta var ekki ósvipað því að sjá Springsteen upp á sitt besta hér í gamla daga. Kaldar ljóstýrur varð svo að kvikmynd seinna, Hilmar Oddsson leikstýrði, ég sá myndina á frumsýningu, Björn Blöndal smellti nokkrum myndum af mér þegar ég mætti í bíóið en ég komst ekki á forsíðuna. Myndin var betri en bókin, enda Hilmir Snær í aðalhlutverkinu.

S:Já, þetta er rétt hjá þér. Leiðtogafundinum var nýlokið og Reagan og Gobbi létu taka mynd af sér saman á Hamborgarafabrikkunni með Simma og Jóa.
Raisa var að versla í Brynju og Miklagarði þennan dag. Myndin var svo sannarlega betri en bókin, þótt bókin hefði verið góð. Var ekki Margrét Vilhjálmsdóttir nakin í myndinni? Jafnvel alla myndina? Hvernig getur maður gleymt slíku? Hún hefur aldrei fengist til að fara úr fyrir framan myndavél síðan. Ég man að Vigdís Grímsdóttir lék lítið hlutverk í myndinni ásamt öðrum rithöfundi, Okunbundi Rakma, en þegar þau töluðu hljómuðu raddir Sigurðar Pálssonar og Megasar. Þá ákvörðun tók Gerður Kristný í samráði bolann Guttorm sem nú er allur.

Engin ummæli: