fimmtudagur, 26. mars 2009

Sjáumst þá

Langar að fá mér gönguferð út í sjoppu og kaupa hauskúpur og stjörnur

Verð stundum fyrir vonbrigðum með hversu fáar hauskúpur ég fæ og stjörnur

Kvarta í hljóði, er of kurteis og meðvirkur til að gera athugasemd

Geng síðan heim á leið og skoða grasið á leiðinni og malbikið

Grasið heldur sínu en malbikið lætur á sjá

Ríf hauskúpurnar í mig af miklum móð og hakka í mig stjörnurnar líkt og jörðin sé sú eina í alheimi og vetrarbrautin sé alveg að fara að útskrifast

Sofna svo glaður, en tannburstaði mig reyndar áður, því það er svo mikill sykur í hauskúpum og stjörnum

Sofið rótt, félagar mínir, vinir mínir, það er ekki komið að því að þið þurfið að flýja þennan bæ

Í næstu viku birtir til með viðeigandi hátíðarhöldum og allir kveikja á blysum, neyðarblysum

Sjáumst þá

1 ummæli:

Hjalti sagði...

Já, við sjáumst í hátíðahöldunum. Þótt malbikið láti á sjá skulum við horfa á gangstéttina, en gangstéttin fyrir framan búðina sem selur hauskúpur og stjörnur er haldbetri en mynd úr eir, enda steypt úr gegnheilum völum sem slípuðust í hafinu um árhundruða skeið. Þetta er sama gangstéttin og ég hjólaði eftir þegar ég fór og keypti mér kók í gleri sem þá kostaði 40 íslenskar krónur. Trú mín er, að gangstéttin muni endast jafnlengi og þessi vetrarbraut.