miðvikudagur, 19. nóvember 2008

FREYSTEINN


7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ef mig minnir rétt þá borðar Freysteinn PULSUR.

Kveðja Diddi

Nafnlaus sagði...

Ójá, pulsur þykja honum góðar. lítur ekki við pylsum. Kv, Svanur

Nafnlaus sagði...

Reykir hann ekki líka vindla? Eða voru það sígarettur?
Stundum fær Freysteinn líka, eins og aðrir í fjölskyldunni, eina og eina graftarbólu.

Nafnlaus sagði...

Minn Freysteinn reykir rettur, vindla, pípu og ég veit ekki hvað. Veit ekki með þann sem Jözur teiknaði, frumgerðina, en minn hefur alltaf reykt og jú, stundum fengið eina og eina graftabólu... :)

Kv, Svanur

Nafnlaus sagði...

hehehe :)

KJK

Hjalti sagði...

Ég ætla að fá eina pylsu, Freysteinn ætlar að fá eina pulsu. Er frum-Freysteinn enn varðveittur einhvers staðar?

Nafnlaus sagði...

Já, er varðveittur í Draupni. Það verður að kalla Jöz til málsins... tímabært að þið hittist og ræðið málin :) ekki leiðinlegar samræður það... kv, Svanur